Saturday, August 05, 2006

8layer Technologies Inc., Updated Profile

http://www.8layertech.com/profile/CompanyProfile.pdf


=======================
Naku..malapit na birthday na ni Kwangkwang

#updatedb
#locate koenkoen
=(

asan? asan na kaya? asan na kaya ang kwang kwang ko?asan? kwang kwang ko sana makita na ang kwangkwang ko..

eto dating prayer ko para sa kwang ko...(nakatago sa aking lumang baul)

Prayer for Koen
October 23, 2003

Dear God,

Maraming salamat po sa mga araw na pinagkaloob nyo sa amin.
Sa Buhay na pinagkaloob nyo sa aking mahal na anak na si Koen.
Pagkalooban nyo po sana sya ng magandang kinabukasan at may takot
sa inyong pangalan..gawin nyo po syang mahusay na kawal ng buhay.
Ilayo nyo po sya sa karamdaman at Biyayaan ng tamang kaugalian
na syang magiging sandata nya sa mga hamon sa kanyang
kapaligiran habang lumalaban sa mga unos ng kapaligiran.

Para naman po sa kanyang mahal na Ina na si Belinda
Bigyan nyo po sya ng gabay sa tamang pagpapalaki sa aming Koen.
Gawing mabuting halimbawa at palakasin po ang pananalig sa inyong pangalan.


Kayong na po poon ang gumagabay sa kanila at manguna sa kanilang buhay.
Gabayan at Ilagay nyo po sila sa inyong bisig upang manatili
silang ligtas sa mga kapahamakan.

Maramign Salamat po Panginoong mahal.

Amen.

Meric

No comments: