Saturday, September 29, 2007

Tokyo Ska Paradise Orchestra

h**p://www.tokyoska.net/index.html
h**p://en.wikipedia.org/wiki/Tokyo_Ska_Paradise_Orchestra

eto yung pinagtitripan ko ngayong mga kanta. (oo sound trip) di ko sila kilala noon at napapakingan
si erwin at deng lagn nagsabi sa akin na ayus yung mga tugtugan nito kaya naintriga ako
eto nga't katatapos kong madownload lahat ng album ng mga mokong.

ang sarap mag linux habang ito yung backbground mo wag mo nga lang papakingan yung mga boses nila.Y?ang kukulit at ako..hindi ko talaga maintindihan kaya yung mga instrumento lang pinakikingan ko eh..pero busog na busog tenga ko. okay sya! kung gusto nyo ng copy padala kayo ng mga blankCD's bigyan ko kayo. aliw!

o kaya download nyo nalagn dito sa site na ito na natuklasan ko sa internet.
h**p://mystzik4.free.fr/TSPO/

dalawa nga pala sa tinutugtog namin sa grupong dekada o jinajam na namin sa ngayon ay makikita sa mga album nila.

Just A Little Bit Of Your Soul at Sesame Street.
yung isa nasa TSPO album na 1990 at yung isa ay nasa WORLD FAMOUS na album naman.

sana magdagdagan pa yung mga pondo namin ng mga kanta ng grupo na ito.
nakakaganang sumulat ng mga kanta ulit tapos ganito yung dating ng mga tugtugan.
ay..isa sa aabangan nga pala nyo yung isang kanta namin na ang pamagat ay "TARANTA" ilalabas sa second album..kailan?
di ko pa alam yugn first album nga namin wala pa sa market...maglaway nalang muna kayo.

paalala: pag naglaway kayo..wag nyong lulunukin. OK?

No comments: