Saturday, September 29, 2007

Ot Cha!

Kakagaling namin sa “laffline” oo laffline..di ko rin maimagine yugn sarili ko na nakapunta ako dito sa ganitong lugar sa timog (yung last na punta ko sa ganitong klaseng lugar eh may nag imbita sa aming isang negosyante dahil birthday nya at halos kalahati ng lugar ah puro bisita nya..kung saan? Sa punchline naman iyon..kung sino yugn nagimbita? Di ko na sasabihin..pero ito yugn nandugas sa amin.. =) ooopppsss..sorry baka malaman nyang sya..magalit pa si “GOD” oo relihiyoso kasi masyado itogn tao na ito..relihiyoso sa pandurugas at relihiyoso sa pagsamba sa dyos..anong tawag sa ganito? Hmmm…madami..basta ako..ishoshortcut ko nalang..’mandurugas”)…anyway balik sa kwento… kasi kung naliligaw kami sa lugar sa timog kundi sa danny’s grill eh sa xaymaca kami napupunta..bakit? dahil sa “beer” sa sushi trip at banda syempre... Kanina kasi dapat iinom kaming mga 8liens sa conspiracy .kaya lang akala namin si manong joey ang tutugtog kaya lagn pagdaan namin si rica a. pala yung magpeperform kaya nagdecide kami na wag na dun…sa timog nalang banda at sa laffline nga kami napunta. Ang dami ngang tao eh eh..puno..dami talagang mayayaman at kayang gumastos pa kahit umuulan.

Mag aalastres na nang umuwi kami, este bumalik sa office. Di na naman natapos..di din naming naumpisahan yung mga show sa laffline. Di na naming tinapos..kasi ang kokorni na ng ibang baklang nagpeperform tapos kantahan nalang di na sya yung katulad ng performance ng ginawa nugn baklang kabayo..ni “vice”. Pero buttom line..not bad..not good yung gimik. Not bad..kasi kahit papaano naexperience ng grupo na makapunta sa ganong lugar at may bagong kwentuhan…not good..kasi hindi ako nalasing at tagulan pa.

Bakit di ako nalasing? Di ako nakaorder ng madami..kasi di itong yung place na alam kong malalasing ako or mabibitin lang ako sa inuman. Hehehe!

O bakit otcha? Wala lang gusto ko lang..OTCHA! CHORI nalang at di ko na mahahabaan ang CHUwebto ko papaCHInga na kaCHI aCHo para buCHas malaCHAs ulit aCHo at makakaCHArabaho CHUlit aCHO ng maayos..CHAmang CHImik lang naman CHInawa naming kanina para mCHIba naman ng CHONti..

O CHA! Paalam at naiirita na ako sa kakaOCHA ko..langyang mga bading iyon.

Sabi nga ng tropa..at least naiba naman ng konti ay sana lang wag ng kakanta ng "through the fire' yung mga bading ulit..ang sakit sa ulo, =) salamat sa mga 8liens at at least sama sama kaming nakaexperience ng bagong kaganapan at mga kwento. Hanggang sa muli.."NIGHT SHIFT" na naman kami.

No comments: