Thursday, October 25, 2007

Dami na sana

Dami na sana akong gustong i-post sa iyo BLOG.
kaya lang medyo naipit pa ako sa work ko..ang gaganda ng mga ginagawa kogn project ngayon at
ito'y nangangailangan ng madyo tutok at madamidaming panahon.

kanina nga dapat may inuman ng konti sa opis pero hindi natuloy dahil masakit pa yung bukong bukong ng paa ko at yung pupuntahan dapat naming uniman eh medyo nagkaaberya sa schedule..bale kwento ko nalagn next time pagnatuloy.

ano pa ba bukod sa work? dami na nga sana
  • tulad ng mga bagogn panaginip
  • mga update sa mga codes na ginagawa ko na ngayon ay nasa wiki na ininstal ko sa loob ng network namin.
  • mga bagong tula na yung iba eh naisulat ko sa SM west
  • yung istorya ng munting blackboard na binili ko.
  • ay syempre update sa mga "santong kabayo"
  • tsaka mga kwentong bobo na para sa mga bobo este..bobo sa pinaka bobo?
  • deperensya ng tarnish at varnish
ang dami bale next time..knamusta ko lang naman ikaw BLOG.
eto nga't 1AM na pero mag sisimulate pa din ako ng 2 server na pinaglalaruan ko..dahil bukas na yung deployment...ang saya!

hanggang sa muli! malamang pag natapos yung October 31..hehehe!

No comments: