Friday, July 14, 2006

word of the day: "Antagonist"

Antagonist..we're the client... =) long story...

Duraville: Initial Presentation para ex-deal yung sahig at ceiling ng aming bagong office.

Absent si Oploks! =(
di man lang nag text at nagparamdam..di nag update ng mga status ng work nya..waaaaaahhhh...hirap mangapa...sana may super power ako...para alam ko lahat ng mga bagay bagay kahit hindi sabihin sa akin ng partner sa opis ko yung mga nasa isip nya..hirap eh..akala nya alam ko mga nasa utak nya kahit hindi sya nagsasalita....(GISING GISING GISING...) nakakasama lang ng loob..

hmmmm...gawan ko kaya ng tula.
sige..title.."AKALA MO"

AKALA MO:

akala mo si batman ako..
akala mo si superman ako..
na pag sabi ng mga tao..SAKLOLO...
laging alam ko

eto ang kaya ko..eto ang kahinaan ko
pero lahat ng ito ay para itaguyod kayo
konti respeto sa kahilingan ko...
at gawin lang ng maayos mga habilin ng totoo

akala mo..akala mo..
okay at panatag na ang buhay mo
dahil sa pag aakala nandito ako
para ingat antas ng buhay mo.

ang akala mo..di ang akala ko..
na una dapat upuan ang sarili mo
upang maunawaan ng tama ang paroot parito
upang tugunan ang mga sumasaklolo


mahirap ang akala ng nag aakala
na ang akala nya ay wala syang problema
ngunit pag sinuma ang akala ay isa palang pabigat
nag nagdudulot ng hinagpis ang pahirap sa lahat

hhhmmpp..AKALA MO! the end.

note: PUNYETANG LEGRAN admin...di na nakakatuwa..
si FAULTY naman kasi...di marunong mag alaga ng tenant..and sama ng ugali.
bale pag pray ko nalang.

No comments: