Wednesday, July 12, 2006



FSCool is very cool...langya may parada ng mga mamahaling gitara. panalo!!!
FSCOOLAIRE INDUSTRIES,INC.
40 Bulgaria St. Better Living Subdivision
Paranaque City

note:
SIR BABALIK KAMI.. =)
FS: Fred Salazar


http://www.GaryGranada.com<


Asin

Kulang ang aking araw

Kulang kung walang ikaw

Parang may puwang sa aking puso

Kulang ang aking gabi

Kung wala ka sa tabi

O munting asin ng buhay ko


Ang almusal ko ay bitin

Kung walang konting asin

Parang kumakain ng puro kanin

Ang tanghalia’y malabnaw

Nakakapaso ang sabaw

At ang ulam ay parang walang dating

Kulang ang aking araw

Kulang kung walang ikaw

Parang may puwang sa aking puso

Kulang ang aking gabi

Kung wala ka sa tabi

O munting asin ng buhay ko

Kapag ika’y nawawala

Hapunan ay walang sigla

Ikaw ang lagi kong hinahanap-hanap

Kahit ang buhay ay payak

Ang simple ay sumasarap

Dahil sa kapirasong pampaalat


Interlude

Ang almusal ko ay bitin..


Kurang ti maysa nga aldaw

Kurang no sika ket pumanaw

Awan ti ragragsak daytoy pusok

Kurang iti rabii

Kurang no awan ka Violy

‘sangnga basit nga asin ti biag ko


Kapag ika’y nawawala..

Kulang ang aking araw

Kulang kung walang ikaw

Parang may puwang sa aking puso

Kulang ang aking gabi

Kung wala ka sa tabi


O munting asin ng buhay

O munting asin ng buhay

O munting asin ng buhay ko



===BUS-BUS-BUS===
d.GRRWAAAAkKKK..


ARAL 101

Cymer: =(
lea silorio: bat ka malungkot?
Cymer: kasi naman eh..dapat yung mga ganyang problem..di na natin iniisip
lea silorio: di ka dapat malungkot, kasi hindi naman nya tayo pinababayaan...
lea silorio: it only shows na maabilidad tayong mga tao.. na hindi tay omagugutom... dun muna sa importante di ba?.... ok lang promise...
Cymer: oo nga eh..

No comments: