Wednesday, April 01, 2020

Playtime: Chatbot muna...Hello Eve!

1. Greetings sa Bagong Members

BOT: Welcome [First Name Last Name] sa Aksyon Sentral!
Sa panahon ng COVID19, Ipinakikita namin si Eve, Ang Inyong maganda at matulunging Chatbot.

Click [Notify me] para po makatangap ng mga kaganapan at balita na ibibigay sa inyo ni Eve.

TAO: Click Notify

BOT:  Salamat [First Name Last Name] ikaw ay kasapi na sa aming grupong Aksyon Sentral and makakatangp ng mga updates.
Maari ka ng pumili sa Menu ng ibang mga nais pang gawin.

=====
1. Greetings sa Lumang Members
BOT: Welcome [First Name Last Name] sa Aksyon Sentral!
Ako po si Eve, Ang Inyong maganda at matulunging Chatbot.

Maari ka ng pumili sa Menu ng ibang mga nais pang gawin.

========
Menu
-Aksyon Sentral Website
-Mga Tulong,Reklamo at Sumbong


TAO: Aksyon Sentral Website
BOT: (Redirect sa aksyon Sentral Website)

TAO: Click "Mga Tulong,Reklamo at Sumbong"

BOT:Ano po ang inyong nais na Tulong,Reklamo at Sumbong na balak ireport?
1.Krimen
2.Tulong para sa Frontliners 
3.Problemang Barangay
4.Covid Kupit?
5.Problema sa Checkpoint
6.Atbp


TAO:  Press 1 or Select Krimen
BOT: Itype po ang inyong sumbong na Related sa Krimen?
TAO: mag tatype ng Message [Enter]
BOT: may kuha po ba kayong larawan ukol sa report? OO? o WALA?
======
TAO: OO
BOT: Maari nyo na pong i-upload ang larawan?
TAO: Submit Picture
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa Krimen? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/
======
TAO: WALA
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa Krime? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/



TAO:  Press 2 or Tulong para sa Frontliners 
BOT: Itype po ang inyong sumbong na Related sa Krimen?
TAO: mag tatype ng Message [Enter]
BOT: may kuha po ba kayong larawan ukol sa report? OO? o WALA?
======
TAO: OO
BOT: Maari nyo na pong i-upload ang larawan?
TAO: Submit Picture
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa Tulong para sa Frontliners  ? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/
======
TAO: WALA
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa Tulong para sa Frontliners  ? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/




TAO:  Press 3 or Problemang Barangay 
BOT: Itype po ang inyong sumbong na Related sa Problemang Barangay ?
TAO: mag tatype ng Message [Enter]
BOT: may kuha po ba kayong larawan ukol sa report? OO? o WALA?
======
TAO: OO
BOT: Maari nyo na pong i-upload ang larawan?
TAO: Submit Picture
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa Problemang Barangay ? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/
======
TAO: WALA
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related saProblemang Barangay ? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/



TAO:  Press 4 or Select Covid Kupit
BOT: Itype po ang inyong sumbong na Related sa Covid Kupit?
TAO: mag tatype ng Message [Enter]
BOT: may kuha po ba kayong larawan ukol sa report? OO? o WALA?
======
TAO: OO
BOT: Maari nyo na pong i-upload ang larawan?
TAO: Submit Picture
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa Covid Kupit? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/
======
TAO: WALA
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa Covid Kupit? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/


TAO:  Press 5 or Select Problema sa Checkpoint
BOT: Itype po ang inyong sumbong na Related sa Problema sa Checkpoint?
TAO: mag tatype ng Message [Enter]
BOT: may kuha po ba kayong larawan ukol sa report? OO? o WALA?
======
TAO: OO
BOT: Maari nyo na pong i-upload ang larawan?
TAO: Submit Picture
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa Problema sa Checkpoint? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/
======
TAO: WALA
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa Problema sa Checkpoint? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/



TAO:  Press 6 or Select Atbp
BOT: Itype po ang inyong sumbong na Related sa iba pang mga hinaing?
TAO: mag tatype ng Message [Enter]
BOT: may kuha po ba kayong larawan ukol sa report? OO? o WALA?
======
TAO: OO
BOT: Maari nyo na pong i-upload ang larawan?
TAO: Submit Picture
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa iba pang mga suliranin? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/
======
TAO: WALA
BOT: [First Name Last Name] Maraming Salamat po sa pag sumbit nyo ng Reklamo at Sumbong na related sa iba pang mga suliranin? Ang inyo pong Ticket ID as [Ticket ID]
Maaari pong tingnan ang status ng ticket nyo sa https://sentral.aksyon,io/status/




No comments: