Monday, January 13, 2020

Ang aking mga pangako

Salamat sa mga Kaibigang Erwin Galang, Lyz Galanng, Jao Francisco at Aubrey Salvador para sa Kolaborasyon na mabuo ang awiting ito.

https://soundcloud.com/user-998877063/ikaw-ang-uunahin-final


Ang aking mga pangako

Ikaw ang uunahin
uunahin ka sa aking puso
sa tulong at gabay
Na may kapal aking pag-suyo
Ang alab ng damdamin
kailan ma'y di mabubuyo
Alay sa iyo Mahal

Yan ang Pangako ko
Yan

Koro:
Pakingan mo mga Pangako ko
Hinding-hindi ako magbabago
Alam ko na ako'y sa iyo
at ika'y laging sa puso ko
Ayaw nating magkahiwalay
Sa buhay mag pakailan pa man
Magkasama sa saya't kalungkutan

Ikaw ang aking Reyna,
ang Prinsesa at ang Senyorita
ang magiging bida
ang pangarap na makapareha
Kung may pag-subok man
ako'y karamay mo aking sinta
Kaagapay mong magaling

Yang ang promise ko Darling
Yan.

Koro

At sa lahat ng panahon
Kung sakaling dapuan ng karamdaman
walang minutong iiwan
mga luha'y papahiran
hawak kamay kita
hanggant kagalingan

Nakingan mo mga Pangako ko
Hinding-hindi ako magbabago
Alam ko na ako'y sa iyo
at ika'y laging sa puso ko
Ayaw nating magkahiwalay
Sa buhay mag pakailan pa man
Magkasama sa saya't kalungkutan

Ikaw ang uunahin.

No comments: