Thursday, September 25, 2008

Fitness-First

sunod sunod na gabi din ang inilagi ko sa gym (oo nag gi-gym na ako_ fitness first) nitong mga nagdaang araw.
ang masasabi ko lang, matanda na ata ako? kasi ba naman di na kasing tindi yung hangin ko kumapara nung batabata ako at nahihilig pa ako sa basketball. wala pang trenta minutos eh hingal kabayo na ako sa pag lakad at pagtakbo. eh hindi pa ako nag yoyosi ng lagay na iyan..paano na yung mga nagyoyosi dyan hehehe (ooopppsss) japot 1 week promise.

sa ngayon minabuti kong mag gym dahil naalala ko yung mga kwento ko at entry ko sa blog na ito- na eto't nagkasakit na naman ako o kaya kesyo masama ang gising ko at pakiramdam ko. at dahil sa mga nararamdaman kong ito ay minabuti ko nang mag gym na din. para maiwasan ang sakit at relax sa pag tatrabaho. kaya nga lang nitong mga nakaraang araw eh gabi ako nag gigym at pagtapos nun at titingan mo ang relos ay mga alas onse na ng gabi. dahil dito syempre gusing na gising ang diwa ko kaya kung hindi mga balita sa TV (aba nakakanood na din ako ng balita at alam ko yung mga nangyayari sa gatas sa china ngayon) ang kasunod ay nakaharap ako sa laptop ko at naglalaro ng bago kong toy ngayon ang "asterisk".

teka hindi ko pa pala nakukuha yung libreng payong ko. sabi kasi nung time na nagregister ako may promo..libreng payong =)

No comments: