Sunday, August 31, 2008

CentOS 5.2 Release Notes

hindi maganda ang araw ko ngayon...bukod sa "nilalagnat lagnat na naman ako" eto sumabay pa ang sungit ng hapon sa pamamagitan ng pagpapakita ng matinding kulimlim at lakas ng hangin na tila magbubuhulos na naman ng matinding ulan na may kasamang kulog at kidlat. sa madaling sabi..trapik na naman at baha sa metro manila pag nagkataon.

oo, medyo masama naman ang katawan ko, at napupuna ko na medyo nadadalas ito nitong mga nakaraang linggo. marahil panahon na din na medyo magbigay ng konting panahon sa pag-iinat at pag-ihersisyo. bale, mawala lang itong nararamdaman ko ngayog araw. bukas bahala na si batman..mag sisimula na akong mag programa sa mga bagay bagay na ito. nangangamoy "fitness first" na talaga...sabi ko nga..bahala na si batman.

ngayon araw, kasabay ang aking munting pagpapahinga ay eto't katatapos kong basahin ang "CentOS 5.2 Release Notes"
kamakailan kasi ay nagpadownload ako kina roz ng 5.2 para ito na marahil ang gagamitin namin sa ngayon para sa pag dedepploy ng bagong mga servers at applications para sa aming mga bagong kliyente. (hindi pa kasi natutukan at nabibigyang diin ang panahon para sa pagtetest ng kawing-kawing linux namin at may mga mangilan-ngilan din kasing components pa ang kailangan tapusin. =) ay nga pala,kailangan ko ng mga katulong dito? (para lang dun sa mga malalalim ang ang pag lilinux) email nyo ako kung sakali na mabasa nyo itong entry ng blog ko na ito.

No comments: