Wednesday, August 27, 2008

ang paglalaro at paghahanda

ilang imbitasyon na din at aking natangap para sa darating na SFD2008.
kasabay ng aking pag kaabala sa mga gawaing opisina at naging abala din ako sa pagbibigay ilang mga instructions sa sysop team para sa bagong servers na idedeploy sa clients, bagong backup solution na kailangan iconfigure at mga bagong laruanng linux na dapat itest at iexplore. abala din kami nila jajapot at tamangkulit sa pag dadraft din ng mga posibleng magandang topic at ibahagi sa mga dadalo sa aming inihahandang selebrasyon para sa SFD2008.

sa aking mga munting at extrang panahon ay may ilang laruan din akong nasubukan.
nandyan ang "Flock Browser - The Social Web Browser" na sobrang akong nag enjoy sa presentation palang at wala pa ako sa parte ng mga extensions pero naisingit ko naman na yung MetaWeblog. para sa source code ng flock maaring bisitahing itong website na ito. for developers

may maliit akong trip na laruan din ngayon ang tinatawag na jags o ang Just Another GTK+ Samba Client. makulit lang at eto't patuloy ko pa syang binubutingting.

ay kakainstall ko na din pala ng Lightning para maikabit sa aking thunderbird na dati kasi ay hiwalay ko pang ginamit at aking kalendaryo sa pamamagitan ng Sunbird.

No comments: