Sunday, August 26, 2007

Balik Ibaan

Pangkal sorry at nalate kaming ng punta sa inyo (nag support pa kasi ako sa isang client natin re: EMAIL MIGRATION na so far maayos na yung kanilang messaging system)..tuloy 3 DVD lang tuloy yung na pagtripan ng grupong panoorin bilang kontinuwasyon ng iyong kaarawan...PERO kool yung mga palabas.
  • Sex is Zero
  • Eurotrip
  • Employee on the Month
laglag ako sa upuan ko sa katatawa eh..lalo na sa "SEX is ZERO" .
wag mong gagayahin yung kulot kulot dun na nag prito ng kadiring kung ANO na pamalit sa ITLOG (pero walang eggyolk). hehehe

sana tuloy tuloy na ang iyong paggaling tol.

pero ah..grabe talaga yung biyeha mula manila papunta sa inyo. 9:30pm na tuloy kami ng gabi nakarating. buti nalagn ang SARAP ng hapunan nating BAGOONG at nilagang BABOY. Champion! dala ka sa office.
hanggang ngayon naglalaway pa ako sa sarap. hehehe.

anyway, tungkol naman sa pinagkakaabalahan ko ngayon.
eto't katatapos kong mag install ng bagong CENTOS v5 ko gagawa kasi ako ng mga scripts naman para mabilis yung pagdedeply ko ng "back-up" solution at the same time may mga bagong opensource project sakong inaaral at kailangan ko talagang ng linux environment.
ang sarap mag babad sa internet at magpakaadik lalo ngayon kasi may mga bago akong laruan.
lan, dala ka ng KAPENG BARAKO NATIN ah...para di agad ako antukin habang napupuyat sa ating mga laruan. malapit ko na din palang matapos yung book na binabasa ko ngayon na sinimulan kong basahin nung isang araw yung 5th edition ng HACKING EXPOSED (walang masyadong bagong tools pero masarap din na maging guide para sa mga taong at mga estudyanteng tinuturuan natin)

No comments: