Wednesday, June 13, 2007

Si Insan Avegail

Kanina habang nag dodownload ako ng bagong version ng SCALIX na iiimplement namin sa isang client/kaibigan sa cagayan de oro. Medyo nabasa basa ako ng mga emails ko..nakita ko yung email sa akin ni tito oscar (si tito oscar yugn bunsong kapatid nila papa) nakita ko na inimail nya pala sa akin yung mga email address ng tita nene ko at ng isang pinsan kong si avegail.

Nung makailan kasi galing ako ng zambales kasi nakiramay kami sa pagkamatay ng isang lola naming na si lola indo. Medyo malunkot pero ang magandang nangyari naman eh nagkaroon ng maliit na pagkakataon na mag kikita an gaming mga lahi..reunion.

Tapos iyon nga..habang naghihintay matapos yung ndinodownload ko nagkaroon ako ng pagkakataong makausap ang aking pinsan..sa chat! (yaiks chat..di ako chatter..pero syempre sa pagkasabik na makausap muli ang aking pinsan) di nag chikahan na kami. Konting kamustahan lang naman.Nakakatuwa kasi isa na syang magandang dalaga..este dala na (oo kasi nagasawa na sya ng isang Cambodian si “Ty”)

I’m so happy para sa pinsan kong ito. Sa AIRFORCE sya nagwowork sa KOREA at mga ilang sandali nalang din eh..lilipad at mamumuhay (di ako sure) na sya sa ENGLAND.

Sana dumating agad yung panahon na magkita kita ulit kaming mag pipinsan..inuman tulad yung huling ginawa naming sa PADIS sa QC yung huling umuwi sila galing America. LASINGAN ULIT! tsaka syempre..kung mangyari si avegail ang magluluto =) hehehe. Teka..Sila ryan/karen/byron/tintin at mga anak ni tito Rene kaya? Wala din kasi akong balita na sa kanila.

No comments: