Monday, September 18, 2006

salamat mga doc

buti nalang may mga nagmamahal akong mga kaibigang doctor..kungdi nangangatog pa ako ngayon sa trangkaso ko...ETO GOGOGO na naman ako! laban na naman sa hamon ng buhay.

ganito nga pala kagagaling yung mga doctors ko: kung gusto nyo irefer ko kayo o ibugaw ko kasyo sa kanila..i text nyo lang ako..pero syempre may bugaws fee iyan...hehehe j/k (di kami ganun ng mga friend ko)

bro jojo: naraming salamat sa iyong pagbibigay ng mabisang gamot at pagtawag at patawad di ko nasasagot minsan tawag mo kasi tulog ako...bale ako nalang tatawag sa iyo...mabuhay ka!

Ngek! Take these ha. Celebrex 200mg Ciprobay -Xr . Tapos biogesic. Lalamunan b o balakang bro? tapos pag nake wiwi ka check mo wiwi. Inom ka na now bro pls.

Ok.Take d meds muna bro, Now na! Yung Celebrex pain reliever,Yung Ciprobay antibiotic., yung biogesic fever. Let me know after an hour how u feel n. Please be ok ha. Have sm1 buy d meds for u na now.

Once a day lang cipro-xr for 3 days. Every 12 hours and celebrex (100mg) pero take the 200mg muna now. Biogesic 500mg every 4 hours pls.



darius: maraming salamat sa advice mo nag bababad ako sa juice at nagpahinga o natulog ng maayos. kaya eto..laban na naman.

"Pwede ka mag pain-reliever,alaxan o advil o flanax forte para malakas. Mukhang trangkaso lang, d ba? So hanggat pwede, inom ng ka ng maraming juice at ma2log.

No comments: