Sunday, December 21, 2008

muling pag ba-blog at ang isang linggong pag-ibig este isang linggong pagbebertday ni insan renan.

muling pag ba-blog at ang isang linggong pag-ibig este isang linggong pagbebertday ni insan renan.

try ko lang uling mag lagay ng isang kwento bago matapos ang taon na nanginginig nginig ng magpaalam(ang 2008) at tila ata dumadami na ang aking mga gawain at mga nagagawa sa kapaligiran at nagtatampo na itong blog ko dahil matagal din akong hindi nagtala ng ilang kwento.di makakalimutang mga kwento.

isang lingong lasingan, record holder ngayon itong aking pinsan na si renan (ang 8lien na may pinakamahabang bertday at araw araw na inuman). dahil mula pa ng rebootcamp.2008 (team building ng 8layer sa candelaria zambales-potipot island)n oong nakaraaang hanggang december 13 hanggang itong anniversary ng 70's bistro at kaarawan ni chikoy ng "the jerks" eh walang humpay ang selebrasyon sa tuwing sasapit ang gabi.

22 years old sya noong december 15
23 years old sya noong december 16
24 years old sya noong december 17
25 years old sya noong december 18
26 years old sya noong december 19

iyong lang ang kapalit, mabilis na pagtanda. ganun talaga ang kapalit pag masyadong masaya =).

pahabol:
-ano kayang masasabi ni roz dito? ang isa naming sysop na 8lien na laging nariyan para sa aming lahat.
-anak alak! may klasmeyt na pala tayong bago itong si willie na certified artista.
-naalala ko lang yung P1000.00 (dalawang limang daan) ni renan na naginginignginig pang lumabas sa wallet nya noong panahong nasa papajeks kame =).

No comments: