Sunday, November 09, 2008

dobleng "S" (sumbrero at starbucks) dobleng swerte

kakabili ko ng bagong sumbrero sa bench sa SM west, ang dahilan ko lang ng pagbili ay dahil may numero "8" sya na nakatahi sa harapan nito. =) maniwala ka't hindi na sa halagang tatlong daang piso...sa wakas nagkaroon din ako ng bagong sumbrero. matagal na din kasi kung kailan ako nagkaroon nito. sa aking pagbabaliktanaw ang huli na kung hindi ako nag kakamali ay yung "redhat" pa iyon na galing sa amerika na nawala sa pangasinan noong panahong bumibisita kami sa isang client para sa SLA.

matapos bumili sa sumbrero sa bench ay nag sturbucks coffee muna ako sandali, dito ay bumili naman ako ng aking ng isang malamig na kape; swak na swak sa pag-abot ng resibo ang pagbiskas ng isang teenager na crew ang "sir alam nyo na po yung www.mystarbucksvisit-ph.com ng starbucks...etc...survey" sabi ko nalang "OO", pag basa ko sa resibo may "complimentary beverage ako" ayus! panalo.

may bonus pa akong "promo card" at may isang sticker na ako...eto't simula na naman pala ang tatakan ng sticker sa kapihang ito para sa "Limited Edition na Starbucks COffee 2009 planner" dating gawi na namang muli tamang tambay tamang tatak tamang planner...
aba naalala ko lang yung 2008 na planner ko na galing din sa starbucks last year ay hindi ko masyadong nagamit, kasi yung calendar at notes ng thunderbird ang nagtratrabaho para sa aking mga asignatura at mga miting.

sa aking compimentary na kape...suwerte lang!
sa aking bagong sumbrero na may otso...hatid ay swerte..

No comments: